และแล้วก็ได้มาซะทีหลังจากป๊ากับแม่ตั้งใจจะพามิวมาเที่ยวบึงฉวากอยู่ 2-3รอบแล้ว ก็ชวดเพราะมิวชิ่งป่วยก่อนทุกที

หลังจากออกจากเดย์แคร์มาอยู่บ้านได้ซักพัก มิวแข็งแรงดีแล้ว ปะป๊าจึงโทรนัดลุงหนุ่มกับป้าหนู ไปเที่ยวด้วยกันซะเลย

ทริปสุพรรณ

ลุงหนุ่มกับป้าหนูซื้อโทมัสมาให้เป็นของขวัญวันเกิดมิวด้วย 1 เซ็ตมิวตื่นเต้น ดีใจ ดี๊ด๊ามาก เล่นต่อราง ต่อรถไฟจนแทบไม่ยอมขึ้นนอน แม่ต้องให้ลุงหนุ่มขู่ว่า ถ้าไม่ยอมขึ้นนอนจะเอาโทมัสกลับเชียงใหม่ด้วย กั่กๆ

ขอย้อนเล่าเรื่องตัดเค้กวันเกิดครบ2 ขวบมิวหน่อยนึง

นี่หน้าตาเค้ก ของฟรีอีกเช่นกัน ได้ความอนุเคราะห์มาจากที่ทำงานป๊ากับแม่

สรุปปีนี้ป๊ากับแม่ ไม่ต้องควักกระเป๋า555

ทริปสุพรรณ

ปีนี้มิวเริ่มรู้เรื่องเยอะขึ้นแล้วเวลาตัดเค้กก็ขอร้องเพลงเอง เป่าเค้กเอง แต่น้ำลายยังเยอะไปหน่อยกั่กๆ

วันที่20 ตค.50

เราออกเดินทางกันแต่เช้าหลังจากเสร็จภาระกิจมิวแล้ว มิวจ้อไม่หยุดตลอดทางทั้งคุยทั้งร้องเพลง จนป๊าต้องบอกให้ทุกคนเงียบไม่ให้คุยโต้ตอบด้วย มิวจะได้หลับเอาแรงบ้าง แต่กว่าจะหลับก็เกือบถึงบึงฉวากพอดี สรุปแล้วมิวงีบไป15นาที เอาละได้เติมพลังซักหน่อยก็ยังดี

มาถึงเกือบเที่ยงเราเลยแวะทานข้าวกันก่อน

แล้วก็เริ่มจากไปดูปลา

ทริปสุพรรณ

เรียกร้องจะถ่ายกับพี่แรบบิททั้งขาเข้า ขาออกเลย

ดูเค้าให้อาหารปลา แต่มัวดันกลัวอุโมงค์ปลาซะนี่โวยวายอยู่บนคอปะป๊าใหญ่เลย

แล้วก็ไปต่อกันที่ฟาร์มจระเข้

ดูโชว์คนเล่นกับจรเข้พักนึง

แล้วย้อนกลับไปดูสวนสัตว์

เริ่มจากดูม้า แต่มิวดันมาติดใจชิงช้าแทน นั่งไม่ยอมไปต่ออยู่พักนึง

ทริปสุพรรณ

แม่เริ่มขี้เกียจพิมพ์แล้วให้รูปเล่าเรื่องต่อแล้วกันนะ

ตัวแคชเมียร์ ตัวเล็กๆ น่ารักดี

เสีอขาวตัวนี้ สวยมากๆๆๆๆ แถมสู้กล้องแม่ซะด้วย

ทริปสุพรรณ

สิงโต ตัวนี้ตัวจริงตัวโตมาก ดูสง่าสุดๆแถมนั่งอยู่บนผาหินสูง สมเป็นเจ้าป่ามากๆ

นกกระจอกเทศ นกยักษ์ของมิว

ม้าลายแสนสวย

ทริปสุพรรณ

เดินเที่ยวจนเกือบบ่าย3 แล้ว เลยรีบไปหาที่พักกัน แวะดูบ้านต้นไม้ที่ป้าน้ำแนะนำมา ดูจะถูกใจย่ามากๆ เสียดายป๊ากับแม่ไม่ได้โทรมาจองไว้ก่อน บ้านต้นไม้เลยเต็มซะแล้ว เราเลยได้พักบ้านบนพื้นดินแทน555 แต่อยู่ติดกันนั่นแหละบรรยากาศก็เหมือนกัน(แถมถูกกว่าด้วย กั่กๆ)

วันรุ่งขึ้นเราไปเที่ยวตลาดสามชุกกันต่อ สนุกมาก ไว้มีเวลาแม่จะมาเล่าให้มิวฟังใหม่นะคับ

<< ใกล้จะ 2 ขวบแล้วคับเที่ยวฟาร์มโชคชัย >>

Posted on Mon 3 Dec 2007 12:39

อยากไปพักบ้านต้นไม้เหมือนมิวจังเลย
ท่าทางจะสนุกมากเลยนะจ๊ะ
บึงฉวากได้แต่เฉียดไม่ได้เข้ามัวแต่ห่วงสามชุก 5555
ถ้ามีโอกาสจะย้อยรอยมิวบ้างนะ

เค้กมิวน่าหม่ำมาก ๆ เลยจ๊ะ
มตต
Fri 30 Nov 2007 16:11 [1]

Calendar
Archive
เที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย
รับลมหนาวที่ดอยอินทนนท์
รวบยอด-ลอยกระทง
ผมอายุ 3ขวบแล้วครับ
วาดๆ-เขียนๆ
ไหว้พระธาตุ-เที่ยวเชียงใหม่
ย้อนรอยบึงฉวาก-สามชุก
2 ขวบ 9 เดือน แล้วครับ
ปะป๊าไปไหนครับ
เที่ยวบึงบอระเพ็ด -- ต่อจิ๊กซอ --นับเลข
เที่ยวเชียงใหม่
สุขสันต์วันเกิด ปะป๊าคับ
เที่ยวทะเลครั้งที่2(ภาค1)
ปรับปรุงบ้าน
คิดถึงอาม่าจังเลย
เปลี่ยนน้ำอ่างปลาครั้งแรก
กำลังจะเป็นนักพากย์แล้วคับ
มิวเริ่มเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นแล้ว
วันนี้เป็นวันแรกที่แม่สมัครไดอะรี่ให้หนู
Favourite
Sponsors

The best template from http://www.oblog.cn