วันที่ 20มีค.51

และแล้วก็มาถึงซะที วันที่ครอบครัวเรารอคอย จะไปลั่นล้า กันที่ทะเลแล้ว

แม่ตื่นตั้งแต่6โมง เตรียมของให้มิวไปกินระหว่างทาง

และช่วยกันกับปะป๊า ขนของขึ้นรถไว้ก่อน

พอพร้อมแล้วก็ไปปลุกมิว มาอาบน้ำ แต่งตัว แล้วหม่ำโจ๊ก

วันนี้มิวเกิดอาการไม่อยากกินขึ้นมาซะงั้น

ไม่รู้ว่าเช้าเกินไป หรือ อยากไปทะเลจัดเลยไม่ยอมกินอยากแต่จะขึ้นรถ

กินไปได้ซักพัก ก็ไอ ๆๆแล้วทำท่าจะอ๊วก เลยอ๊วกซะสมใจเลย

แทบหมดเลยที่กินเข้าไปแต่ปะป๊าไม่ลดละความพยายาม

ป้อนต่ออีกหน่อย แล้วไปกินนมต่อในรถ

เที่ยวทะเลครั้งนี้เรานัดกันไป3ครัว

มีครอบครัวเรา  ครอบครัวโชกุน ป้าน้ำ ลุงเก่ง แล้วก็ครอบครัวปุณ ป้าเบญ ลุงปุ้ม

เรานัดกับบ้านโชกุนไว้ 7.30น.ล้อหมุน 555

วันนี้มิวทำแม่กับปะป๊า ใจคอไม่ดีเลย

ตั้งแต่อ๊วกตอนกินโจ๊ก นั่งในรถก็ดูซึมๆ หงอยๆ ไม่ร่าเริงเหมือนเคย

แถมมีไอ  แล้วกินนมก็ทำท่าจะอ้วกอีกด้วย

แม่นึกว่ามิวเจ็บคอ พอถาม มิวก็บอก "มิวเจ็บคอ" หลอกแม่ให้เครียดเลยวุ้ย

กลางวันแวะทานก๋วยเตี๋ยวกัน มิวก็กินไปไม่กี่คำเอง

สงสัยคงอิ่มนมด้วย เพราะตอนเช้ากินไปเกือบ2กล่องเลย

ส่วนโชกุน กินหมี่ไปเกือบหมดชามเลย เก่งมากๆ

กินเสร็จเราก็เดินทางกันต่อก่อนถึงที่พัก

แม่กับป๊า ขับเลยเข้าไปในตัวเมืองเพชรบุรีซะนี่

เลยงงอยู่ในเมืองแป๊บนึง ต้องแวะถามทางไปหาดเจ้าสำราญ555

และแล้วก็ ถึงแล้วคับ sea sky resort  หาดเจ้าสำราญ

เที่ยวทะเลครั้งที่2 ภาค1

ที่พักสวยมากๆ มิวหายซึมเป็นปิดทิ้ง ดี๊ด๊ามากๆ

วิ่งเข้าไปดูห้องพักถ่ายรูป 2แชะ แล้วก็วิ่งไปหาโชกุนที่ห้องพักต่อเลย

2หนุ่มไม่ยอมนอนกันเลยงานนี้ มาถึงก็เล่นกันไม่หยุด

เล่นของเล่น เตะบอล ชนนมกล่อง เล่นเป็นหมอตรวจฟันกัน

เจอพิง ลำพระเพลิงด้วยจ๊ะ

เด็กๆเล่นกันพักใหญ่ๆ ป้าน้ำก็มาชวนให้ไปเล่นน้ำกัน

วันนี้ลมแรงมากๆ วางอะไรไว้แทบไม่ได้ปลิวหมด

สระว่ายน้ำ น่าเล่นมากๆ แม่ยังอยากลงเลย กี๊ดดด แต่อายพุงย้วยๆอ่ะ

เที่ยวทะเลครั้งที่2 ภาค1

แล้วขี้เกียจ รีบขึ้นมาอาบน้ำสระผมด้วย เลยให้มิวลงกับปะป๊า

ส่วนแม่เป็นตากล้องไปก่อน

ส่วนโชกุนยังไม่ยอมลงน้ำ ยังติดใจการเล่นน้ำแบบใหม่อยู่ อิอิ

พอมิวขึ้นจากน้ำแล้วก็มาเล่นกะโชกุนต่อ

เที่ยวทะเลครั้งที่2 ภาค1

แล้วโชกุนก็ลงไปเล่นทรายที่หาดต่อ

ส่วนมิวตัวเปียก แล้วลมแรงมาก แม่กลัวจะไม่สบาย

เลยพาไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดใหม่ก่อน

มิวกับโชกุน เล่นทรายกันอย่างเมามันมากไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น

เที่ยวทะเลครั้งที่2 ภาค1

ไม่ว่าจะชวนถ่ายรูปเท่าไหร่ก็ไม่ยอม แม่กับป๊าเลย หุหุ

เก็บรูปหวีทซะเลย

จนเกือบ6โมงเย็นแล้ว แม่เลยพามิวไปอาบน้ำ แต่งตัว

พร้อมกินอาหารทะเลกันแล้วค้าบ

ระหว่างรอทุกคนพร้อม ถ่ายคู่พ่อ-ลูก เก๊กหล่อซะหน่อย

เที่ยวทะเลครั้งที่2 ภาค1

เราขับไปทางหาดปึกเตียนกัน ที่แรกจะแวะ คุ้งกระพง แต่เปลี่ยนใจ

ขับต่อไปอีกหน่อย ไปร้านคุณแอ๋วแทน

หุหุ พอเราสั่งอาหาร เลยรู้ว่าตัดสินใจผิด555

ก็ปูหมดแล้วอ่ะ แม่กับป้าน้ำ ตั้งใจจะมากินปูกันสุดฤทธิ์

แต่ไม่เป็นไรยังมีให้แก้ตัวอีกหลายมื้อ

มื้อนี้เราเลยได้กั้งกระเทียมพริกไทย แทนปูนึ่งไปก่อน

แต่ตอนสั่งด้วยความอยาก และ ความหิวสั่งกันเต็มโต๊ะ เยอะมากๆ

มิวกับโชกุน ก็กินได้ใจแม่มากๆ กินกันจนพุงแข็งเป๊ก

แต่กุ้งเผาเหลือเกือบโลได้ กั่กๆ ต้องให้ลุงเก่งเอาไปไว้โด้ปมื้อดึกต่อ

แต่แม่ไม่ได้ถ่ายรูปอาหารไว้เลย มัวแต่โซ้ยยยยย

ต่อด้วยบรรยากาศกลางคืน

เที่ยวทะเลครั้งที่2 ภาค1

มิวชอบขึ้นไปนั่งหัวเตียงมากๆ แต่ปะป๊ากลัว

บอกว่าเหมือนกุมารทอง กั่กๆ

หมดไป1วันแล้วค้าบ ดี๊ด๊าอยู่อีกพักนึง แล้วก็หลับไปตอน3ทุ่มกว่าๆ

ก็เล่นไม่หยุดมาทั้งวัน พักเอาแรงก่อน

แล้วพรุ่งนี้เราไปไหนกันต่อ แม่จะมาเล่าต่อนะคับ

<< ปรับปรุงบ้านสุขสันต์วันเกิด ปะป๊าคับ >>

Posted on Fri 28 Mar 2008 15:59

รีสอร์ทที่ไปเที่ยวนี่เป็นที่ที่ถ่ายละครเรื่องทาสรักทระนงนี่นาเราจำได้ อิอิ สวยจังเลยอยากไปเที่ยวมั่ง
พัช
Mon 7 Apr 2008 20:51 [1]

Calendar
Archive
มีตติ้ง@รีเจ้นท์ ชาเล่ต์-ชะอำ1
บันทึกลูกรัก-ผลงานของหนู
ทัวร์อีสานจ้า
ทริปสุพรรณ ต่อ ภาค2
ทริปสุพรรณครั้งที่3 ภาค1
ช่วงลองของ ของมิว
มิวไปโรงเรียนแล้วครับ
เที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย
รับลมหนาวที่ดอยอินทนนท์
รวบยอด-ลอยกระทง
ผมอายุ 3ขวบแล้วครับ
วาดๆ-เขียนๆ
ไหว้พระธาตุ-เที่ยวเชียงใหม่
ย้อนรอยบึงฉวาก-สามชุก
2 ขวบ 9 เดือน แล้วครับ
ปะป๊าไปไหนครับ
เที่ยวบึงบอระเพ็ด -- ต่อจิ๊กซอ --นับเลข
เที่ยวเชียงใหม่
สุขสันต์วันเกิด ปะป๊าคับ
เที่ยวทะเลครั้งที่2(ภาค1)
ปรับปรุงบ้าน
เปลี่ยนน้ำอ่างปลาครั้งแรก
Favourite
Sponsors

The best template from http://www.oblog.cn