20 ธค.51

วันนี้เป็นวันเสาร์ครับ แม่กับป๊าเลยพามิวมาเที่ยวสุโขทัยกันครับ

ป้อนข้าวมิวเสร็จ เราก็ออกจากบ้านกันประมาณ 8โมงเช้าครับ

เพราะถ้าไปสายกลัวแดดจะร้อน ขับรถประมาณ 1ชม.ก็ถึงอุทยานประวัติศาตร์

เที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์สุ ขทัย

ได้เป็นมรดกโลกด้วยนะครับ

อากาศเย็นๆ กำลังดี เลยครับ เสียค่าเข้าชม แม่กับป๊า(มิวไม่เสีย)และรถ

รวม130 บาทครับ เค้าเพิ่งเริ่มเก็บเมื่อ 1 ธค. นี่เอง

ตอนเรามาถึงคนยังไม่เยอะครับ แต่พอมาได้ซักพักคนเริ่มเยอะ

มีทั้งนักเรียน นักศึกษา นักท่องเที่ยว และเค้ามีจักรยานให้เช่าด้วยครับ

แต่ไปแบบครอบครัวอย่างเราคงไม่สะดวก

มาดูรูปกันเลยนะครับ

เดินเล่นซักพัก ก็เจอหนุ่มน้อยอายุมากกว่ามิว3เดือน หนุ่มพิษณุโลกเหมือนกัน

แม่ว่าหน้าเหมือน หนุ่มวิลล์ ลูกป้าติ๋งมากๆ แต่ปะป๊าว่าหน้าเหมือนมิว อิอิ

สะพานข้ามไปเกาะกลางน้ำเล็กๆครับ

ดอกบัวกลางน้ำ สวยมากครับ

ไข่หอยเชอรี่

หมวกใบนี้ มิวไปถอดทิ้งไว้ที่เกาะเลยครับ มารู้ตัวอีกทีขับรถออกมาไกลแล้ว

ขอนางแบบ นายแบบรุ่นใหญ่เดี่ยวบ้างครับ อิอิ

ขับรถไปอีกหน่อยก็ถึง  วัดศรีชุม

เป็นวัดที่พระนเรศวรมาประชุมทัพอยู่ห้องลับหลังองค์พระ

ทำให้พม่าเข้าใจผิดคิดว่าพระพูดได้ เลยยกทัพหนีไป

แม่เลยไปซื้อหมวกให้มิวใส่กันแดดแก้ขัดไปก่อนครับ

ใกล้เที่ยงพอดีครับ มาถึงถิ่นแล้วปะป๊าเลยไปหาร้านก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยกัน

ในเมือง แวะกันที่ร้านเจ๊แฮ  อร่อยใช้ได้ครับ

-------------------------------------------

ส่วนวันอาทิตย์ เช้านี้เราอยู่บ้านครับ เพราะป๊ากับแม่ ต้องสะสางงานบ้านกันครับ

เพราะเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเราก็ไปเชียงใหม่กัน ไม่ได้ทำมาอาทิตย์นึงแล้วครับ

กว่าจะเสร็จงาน เก็บกวาด ล้างห้องน้ำ ซักผ้า รีดผ้ามิว ก็เกือบครึ่งวันแล้วครับ

ส่วนตอนเย็น ก็พามิวไปเล่นกับโชกุนที่ มน.เหมือนเดิมครับ

รักลูกครับ

<< รับลมหนาวที่ดอยอินทนนท์มิวไปโรงเรียนแล้วครับ >>

Posted on Thu 25 Dec 2008 16:11

Calendar
Archive
ตลาดน้ำอัมพวา(ต่อ)
ไปตลาดน้ำอัมพวา
เที่ยวเชียงใหม่
มิวป่วย+เปิดเทอม
งานวันปิดภาคเรียน
มีตติ้ง@รีเจ้นท์ ชาเล่ต์-ชะอำต่อภาค2
มีตติ้ง@รีเจ้นท์ ชาเล่ต์-ชะอำ1
บันทึกลูกรัก-ผลงานของหนู
ทัวร์อีสานจ้า
ทริปสุพรรณ ต่อ ภาค2
ทริปสุพรรณครั้งที่3 ภาค1
ช่วงลองของ ของมิว
มิวไปโรงเรียนแล้วครับ
เที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย
รับลมหนาวที่ดอยอินทนนท์
รวบยอด-ลอยกระทง
ผมอายุ 3ขวบแล้วครับ
วาดๆ-เขียนๆ
ไหว้พระธาตุ-เที่ยวเชียงใหม่
ย้อนรอยบึงฉวาก-สามชุก
2 ขวบ 9 เดือน แล้วครับ
ปะป๊าไปไหนครับ
เที่ยวบึงบอระเพ็ด -- ต่อจิ๊กซอ --นับเลข
เที่ยวเชียงใหม่
สุขสันต์วันเกิด ปะป๊าคับ
เที่ยวทะเลครั้งที่2(ภาค1)
ปรับปรุงบ้าน
ทริปสุพรรณ
Favourite
Sponsors

The best template from http://www.oblog.cn