27มิย.52

วันนี้เป็นวันเสาร์ เราตั้งใจไว้ว่าจะไปทำบุญกันที่ วัดเขาสมอแคลง

ไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมหยกขาว และ ศาลเจ้าพ่อเห้งเจียกันครับ

ไม่ได้ถ่ายรูปมิวนานแล้ว แม่เลยเก็บรูปมิวก่อนออกจากบ้านซะหน่อย

วันหยุด บันทึกลูกรัก

ครั้งนี้เรามาบริจาคโลงศพให้ศพไร้ญาติ และ ไหว้พระ ไหว้เจ้าทำบุญกันครับ

มิวก็ยังตื่นเต้นที่ได้ดูปลาตัวโตๆ และ ตีระฆังตรงโน้นทีตรงนี้ที

รูปจากครั้งก่อนๆครับ เพราะวันนี้เราไม่ได้เอากล้องไป

วันหยุด บันทึกลูกรัก

ช่วงบ่ายๆว่างแม่เลยถ่ายรูปบันทึกลูกรักตั้งแต่ขึ้น อ.1

มาอัพเดทไว้ซะหน่อย

ขึ้นอ.1วันแรก

วันหยุด บันทึกลูกรัก

วันนี้มีข้าวเหนียวไก่ย่าง ของโปรด เลยทานได้เยอะ

ไม่อย่างนั้นปกติครูต้องติ้ก ว่าทานได้น้อย

พอรู้ว่าวันนี้มีเรียนว่ายน้ำเลยไม่ยอมนอนกลางวันเลย

แม่เลยต้องไปเตี๊ยมกับครูกิ๊กไว้ว่าวันไหนมีว่ายน้ำ

อย่าเพิ่งบอกมิวตอนเช้า

วันหยุด บันทึกลูกรัก

วันนี้คงตื่นเต้นที่ได้ทอดไข่เจียวเองเลยกินข้าวเยอะ

ช่วงนี้มีอาหารที่มิวชอบบ่อยเลย  มิวเลยกินได้เยอะ

ปกติเดือนนึง จะกินเยอะไม่เกิน2-3วันเอง

สงสัยว่ามิวคงเห็นเพื่อนๆมีน้อง วันก่อนครูกิ๊กเล่าว่า

มิวบอก"มิวอยากมีน้องสาวซักคน"

วันนี้ก็บอกอีกว่า "อยากกอดน้องสาวจัง"

หุหุ หวังว่าคงจะอยากแค่ช่วงนี้เท่านั้นนะครับ

วันหยุด บันทึกลูกรัก

ครูกิ๊กเป็นครูประจำชั้นคนใหม่ เลย

ยังไม่รู้ว่ามิว น่ะ ชอบแดนซ์อยู่แล้ว

ตอนเย็น แม่กับป๊าว่าจะพามิวไปปั่นจักรยานเล่นที่ มน.

แต่ฝนดันมาตกช่วงเย็นอีกแล้ว เลยเล่นอยู่บ้านแทนครับ

28มิย.52

วันนี้ อากาศตอนเช้าดีเชียวครับ ไม่ค่อยมีแดด

พอมิวกินข้าวเช้าเสร็จ เล่นเกมส์ทำแบบฝึกหัดซักแป๊บนึง

แม่เลยชวนป๊า พามิวไปเล่นของเล่นครับ ที่รร.แถวๆบ้านครับ

ช่วงนี้มิวทะเล้นทะลึ่ง ขึ้นเยอะเลย ดูแต่ละท่า

วันหยุด บันทึกลูกรัก

พอแดดเริ่มร้อนก็กลับบ้าน มานั่งเล่นตัวต่อ

ตอนนี้มิวกำลังเห่อตัวต่อมากๆ เล่นได้ทั้งวัน

แต่ต้องให้แม่หรือป๊ามาต่อด้วย

ต่อเป็นหุ่นยนต์ จรวด เครื่องบิน ปืน  แล้วก็ไล่ยิงกัน

ตอนเย็นวันนี้ฝนไม่ตก แม่เลยโทรหาป้าน้ำ ชวนโชกุนไปว่ายน้ำกัน

เราไปถึงก่อนโชกุนประมาณ15นาที เล่นน้ำได้ซักพัก ฟ้าก็มืดมาซะงั้น

เลยได้เล่นแค่ครึ่งชม. ก็รีบขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัว

แล้วเราก็ไปกินข้าวกันต่อ แต่ปรากฏว่า ฝนไม่ตกอ่ะ เมฆลอยไปหมด กั่กๆ

ไว้อาทิตย์หน้าแก้ตัวใหม่นะครับ

ปล..รูปเซทนี้ฝีมือแม่เอง รูปเลยออกมาแนวซอฟๆ เบลอๆ อิอิ

รักลูกครับ

วันหยุด บันทึกลูกรัก

<< รวบยอด...อีกแระไปทำบุญ+บริจาคเลือด >>

Posted on Tue 30 Jun 2009 11:39

Calendar
Archive
เรียนเปียโน
ค่ายครอบครัวแห่งความรัก(ต่อ)
ค่ายครอบครัวแห่งความรัก
สวนแม่ฟ้าหลวง
วัดร่องขุ่น-สวนแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย
Parima CHIRSMAS Party & เขาค้อ
ทำบุญที่วัดโบสถ์วรดิตถ์+บึงบอระเพ็ด
สระบุรี -ฟาร์มโชคชัย-เขาใหญ่(3)
สระบุรี -ฟาร์มโชคชัย-เขาใหญ่(2)
10-12สระบุรี -ฟาร์มโชคชัย-เขาใหญ่(1)
ไหว้พระวัดท่าซุง+วิ่งเล่นม.นเรศวร
สุขสันต์วันเกิด4ขวบครับ
ผลการเรียนอ.1
ตลาดน้ำอัมพวา(ต่อ)
ไปตลาดน้ำอัมพวา
เที่ยวเชียงใหม่
มิวป่วย+เปิดเทอม
งานวันปิดภาคเรียน
มีตติ้ง@รีเจ้นท์ ชาเล่ต์-ชะอำต่อภาค2
มีตติ้ง@รีเจ้นท์ ชาเล่ต์-ชะอำ1
บันทึกลูกรัก-ผลงานของหนู
ทัวร์อีสานจ้า
ทริปสุพรรณ ต่อ ภาค2
ทริปสุพรรณครั้งที่3 ภาค1
ช่วงลองของ ของมิว
มิวไปโรงเรียนแล้วครับ
เที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย
รับลมหนาวที่ดอยอินทนนท์
รวบยอด-ลอยกระทง
ผมอายุ 3ขวบแล้วครับ
วาดๆ-เขียนๆ
ไหว้พระธาตุ-เที่ยวเชียงใหม่
ย้อนรอยบึงฉวาก-สามชุก
Favourite
Sponsors

The best template from http://www.oblog.cn