10 สค.52

วันนี้แม่กับป๊าตื่นมาประมาณ6โมงครึ่ง แม่อาบน้ำเสร็จมิวก็ตื่นพอดี

อาบน้ำแต่งตัวมิว และเก็บของกันเสร็จก็ยังไม่7โมงครึ่งเลย

แต่รีบออกแต่เช้าคนจะได้ไม่เยอะ

เราทานอาหารเช้าของที่พัก กันก่อนครับ

เที่ยวสุพรรณ2

กินเสร็จก็เพิ่ง8โมงเอง สวนสัตว์ยังไม่เปิดเลย เลยนั่งเล่นกันพักนึงก่อน

เริ่มจากโซนสวนสัตว์ก่อน เราไปแต่เช้าแถมเป็นวันจันทร์ด้วย

เลยไม่มีคนเลยครับ พนักงานเก็บค่าเข้าชมก็ไม่อยู่

เลยไม่มีใครเก็บตังค์เลย อิอิ ชมฟรีแถมไม่มีคนแย่งดูอีก

เดินเข้าไปเจอแต่พนักงานทำความสะอาด

มิวยังปลื้มเมียร์แคท ไม่เลิกเลยครับขนาดมาเป็นรอบที่3แล้วนะครับเนี่ย

โซนเสือ

เดินดูได้ซักพัก ก็มีรถนักเรียนมาทัศนศึกษา 3 คันรถบัสแน่ะ

เราเลยรีบหนี อิอิ เปลี่ยนไปที่อาคารสัตว์น้ำกันต่อครับ

ไม่ได้เข้าไปที่อาคารแสดงสัตว์น้ำจืด ไปที่โซนโลกใต้ทะเลกันเลย

ก่อนเข้าอาคารครับ

เข้ามาเป็นกลุ่มแรกเลยครับ

แถมแอร์ก็ยังไม่เปิด เดินไปซักพักก็เริ่มร้อน

เที่ยวสุพรรณ2

บ่อ touch pool เจ้าหน้าที่ยังทำความสะอาดอยู่เลยครับ

ตอนแรกมิวไม่กล้าจับเต่า ต้องให้แม่จับให้ดูก่อน

แล้วก็ขึ้นไปชั้น2 กันต่อครับ

หน้าทางเข้าอุโมงค์ปลา

ปลากระเบนนก ปลาหมอทะเล

รูปที่ผนังทางเดินไปอุโมง์ฉลาม

เที่ยวสุพรรณ2

หน้าอุโมงค์ฉลาม ครั้งนี้ตั้งใจมาดูที่นี่เลยครับ

เพราะครั้งที่แล้วที่มาอุโมงค์ฉลามยังไม่เปิดให้ชมเลย

ฉลามตัวโตมาก แต่เหมือนจะเป็นชนิดเดียวกันหมดเลย

เที่ยวสุพรรณ2

มาเป็นกลุ่มแรก ยังไม่มีใครเลย เลยนั่งพักได้สบาย ให้มิวโด๊ปนมไปด้วย

เดินมาถึงตรงนี้ เพิ่งเริ่มรู้สึกว่าเค้าเปิดแอร์ให้

มิวไปนอนแผ่ที่พื้น กลางอุโมงค์เลย

เที่ยวสุพรรณ2

ได้เสื้อ กับ หมอนอย่างละ1ครับ พอ มิวเห็นปะป๊าเดินไปดูจรเข้

มิวถือของวิ่งตามไปเลย พนักงานรีบบอก"ของน้องยังไม่ได้จ่ายนะคะ"

555 แม่ต้องรับวิ่งตามไปเอามาจ่าย

เที่ยวสุพรรณ2

ไปดูเค้ากำลังให้อาหารจรเข้ พอดี อาหารเป็นไก่สด

ออกมาก็อยากมาขี่จรเข้ เอาหัวมุดในปากจรเข้

ขากลับเรา แวะไหว้พระกันที่วัดบรมธาตุ จ.อุทัยธานี

เที่ยวสุพรรณ2

มิวกำลังง่วงนอน มีงอแงนิดหน่อยตอนแรกเลยไม่ยอมไหว้พระ

แต่พอชวนมาปิดทองพระ ก็หายดื้อครับ

แวะกินข้าวกลางวันกัน ที่ร้านบ้านอีสาน จ.นครสวรรค์เจ้าประจำ

อร่อยถูกใจและถูกตังค์มากๆ และก็กลับบ้านกันครับ

ทริปหน้านัดกับลุงหนุ่ม ป้าหนูว่าจะไปเที่ยวอัมพวากันต้นเดือนหน้าครับ

รักลูกครับ

เที่ยวสุพรรณ2

<< รางวัลเด็กดี+เที่ยวสุพรรณ1ไปตลาดน้ำอัมพวา >>

Posted on Wed 26 Aug 2009 13:15

Calendar
Archive
สรุปผลการเรียน อ.1 เทอม2
บันทึกเรื่องเรียน
บึงฉวาก-ท่าจีนริเวอร์โฮม(ต่อ)
บึงฉวาก-ท่าจีนริเวอร์โฮม
เรียนเปียโน
ค่ายครอบครัวแห่งความรัก(ต่อ)
ค่ายครอบครัวแห่งความรัก
สวนแม่ฟ้าหลวง
วัดร่องขุ่น-สวนแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย
Parima CHIRSMAS Party & เขาค้อ
ทำบุญที่วัดโบสถ์วรดิตถ์+บึงบอระเพ็ด
สระบุรี -ฟาร์มโชคชัย-เขาใหญ่(3)
สระบุรี -ฟาร์มโชคชัย-เขาใหญ่(2)
10-12สระบุรี -ฟาร์มโชคชัย-เขาใหญ่(1)
ไหว้พระวัดท่าซุง+วิ่งเล่นม.นเรศวร
สุขสันต์วันเกิด4ขวบครับ
ผลการเรียนอ.1
ตลาดน้ำอัมพวา(ต่อ)
ไปตลาดน้ำอัมพวา
เที่ยวเชียงใหม่
มิวป่วย+เปิดเทอม
งานวันปิดภาคเรียน
มีตติ้ง@รีเจ้นท์ ชาเล่ต์-ชะอำต่อภาค2
มีตติ้ง@รีเจ้นท์ ชาเล่ต์-ชะอำ1
บันทึกลูกรัก-ผลงานของหนู
ทัวร์อีสานจ้า
ทริปสุพรรณ ต่อ ภาค2
ทริปสุพรรณครั้งที่3 ภาค1
ช่วงลองของ ของมิว
มิวไปโรงเรียนแล้วครับ
เที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย
รับลมหนาวที่ดอยอินทนนท์
รวบยอด-ลอยกระทง
Favourite
Sponsors

The best template from http://www.oblog.cn