11 กย.52

วันนี้เรามีโปรแกรมไปอัมพวา จ.สมุทรสงคราม

ป้าหนู กับ ลุงหนุ่ม เป็นธุระจองที่พัก และ แพคเก็จไว้ให้แล้วครับ

ป้าหนู กับลุงหนุ่มมาจากเชียงใหม่คราวนี้ ซื้อเอเลี่ยน เบน10

มาฝากมิว ตั้ง4ตัวเลยครับ มิวพอรู้ว่าจะได้ของฝาก

เมื่อวานก็ถามแม่ตั้งแต่ตื่นเช้าว่า ป้าหนูกับลุงหนุ่มมาหรือยัง

จะมาถึงเมื่อไหร่ ตอนเย็นไปรับที่รร.ก็ถามอีก 555

มิวดี๊ด๊า ตื่นเต้นกับของเล่นใหม่น่าดู

ขอบคุณป้าหนูกับลุงหนุ่มมากนะคะ

วันนี้เราออกเดินทาง กันตั้งแต่7โมงครึ่ง ถึงที่พักก็เกือบบ่าย2

เราพักกันที่ฐนิชาฌ์ รีสอร์ทครับ เป็นแนวบูติก โฮมสเตย์

บรรยากาศด้านหน้า รีสอร์ท เป็นคลอง ส่วนรถต้องจอดด้านหลัง

และเข้ามาทางด้านหลังรีสอร์ท

ไปตลาดน้ำอัมพวา

รูปปะป๊าบ้างครับ นานๆจะมีซักภาพ

ห้องพักเราอยู่ชั้น2 ครับ

เข้าห้องมาก็ถ่ายไมทันมิวทุกที มุดอยู่ใต้ผ้าห่มไปแล้ว

ไปตลาดน้ำอัมพวา

เช็คอินแล้วก็มานั่งเล่นกันที่ริมคลองด้านหน้าครับ

ถ่ายกับป้าหนูครับ

กับลุงหนุ่มด้วยคน

กับปะป๊าด้วยครับ

มิวไม่ยอมถ่ายต่อแล้ว แม่เลยฉายเดี่ยวบ้าง

นั่งเล่นกันอยู่ก็เจอตัวนี้ว่ายน้ำผ่านหน้าไป มิวบอกว่างูยักษ์

ทายซิตัวอะไรเอ่ย อิอิ

ไปตลาดน้ำอัมพวา

พร้อมไปเดินเที่ยวตลาดน้ำแล้วครับ

ช่วงนี้แม่กับป๊ากำลังสงสัยว่า ถ่ายรูปทีไร มิวจะชู3นิ้วทุกที

อาจารย์ที่เป็นไกด์พาเราเที่ยว2วันนี้ ใจดีมากครับ

ไปตลาดน้ำอัมพวา

เริ่มด้วยไปร้านขายยาโบราณ แต่มิวไม่ยอมเข้า บอกว่าเหม็น

แต่แม่ว่าหอมดี ส่วนใหญ่เป็นยาสมุนไพร กำลังสับๆ บดๆอยู่เลย

และก็ไปร้านเฉาก๊วยโบราณกันต่อครับ

แม่เพิ่งรู้ว่าเค้าใช้เวลาเคี่ยวทีตั้ง5ชม.

แบบไม่ผสม(ในรูป) มีลูกค้าสั่งไว้หมดแล้ว

มีแบบที่ผสมน้ำตาลแล้ว เป็นแบบปีโป้ อร่อยมากๆ

ดูท่ามิวอยากกินปีโป้ รีบให้แม่เปิดฝาให้ใหญ่

ร้านทำผลิตภัณท์จากกะลามะพร้าว

เข้ามาถึงก็คว้าปืนก่อนเลย

ด้วยความไม่ค่อยจะซนของมิว

เลยไปทำของเล่นเค้าตกแตก เลยได้เหมามาอันนึงด้วยครับ

ไปตลาดน้ำอัมพวา

มาเดินเที่ยวตลาดกันต่อ ไดฯหน้านะครับ

รักลูกครับ

<< เที่ยวสุพรรณ2ตลาดน้ำอัมพวา(ต่อ) >>

Posted on Tue 22 Sep 2009 11:27

ขอบใจ นากับเหน่ง มากๆ update diary ได้ทันใจมากๆ
การไป trip นี้ ต้องยกความดีให้น้องมิว เหน่ง นา ที่ทำให้ป้าหนู กับลุงหนุ่ม ได้มีโอกาส ได้ไปเที่ยวสถานที่โรแมนติก เป็นธรรมชาติอย่างตั้งใจไว้
*************************
รักน้องมิวนะครับ
เป็นเด็กดีนะก้านกล้วย แล้วงานิลกับก้านกล้วยจะได้ไปเที่ยวกันอีกงัย (รู้กันสองคนเนอะมิวเนอะ)
ป้าหนู กับลุงหนุ่ม
Mon 21 Sep 2009 20:53 [1]

Calendar
Archive
Parima Rainbow Day
สรุปผลการเรียน อ.1 เทอม2
บันทึกเรื่องเรียน
บึงฉวาก-ท่าจีนริเวอร์โฮม(ต่อ)
บึงฉวาก-ท่าจีนริเวอร์โฮม
เรียนเปียโน
ค่ายครอบครัวแห่งความรัก(ต่อ)
ค่ายครอบครัวแห่งความรัก
สวนแม่ฟ้าหลวง
วัดร่องขุ่น-สวนแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย
Parima CHIRSMAS Party & เขาค้อ
ทำบุญที่วัดโบสถ์วรดิตถ์+บึงบอระเพ็ด
สระบุรี -ฟาร์มโชคชัย-เขาใหญ่(3)
สระบุรี -ฟาร์มโชคชัย-เขาใหญ่(2)
10-12สระบุรี -ฟาร์มโชคชัย-เขาใหญ่(1)
ไหว้พระวัดท่าซุง+วิ่งเล่นม.นเรศวร
สุขสันต์วันเกิด4ขวบครับ
ผลการเรียนอ.1
ตลาดน้ำอัมพวา(ต่อ)
เที่ยวสุพรรณ2
เที่ยวเชียงใหม่
มิวป่วย+เปิดเทอม
งานวันปิดภาคเรียน
มีตติ้ง@รีเจ้นท์ ชาเล่ต์-ชะอำต่อภาค2
มีตติ้ง@รีเจ้นท์ ชาเล่ต์-ชะอำ1
บันทึกลูกรัก-ผลงานของหนู
ทัวร์อีสานจ้า
ทริปสุพรรณ ต่อ ภาค2
ทริปสุพรรณครั้งที่3 ภาค1
ช่วงลองของ ของมิว
มิวไปโรงเรียนแล้วครับ
เที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย
รับลมหนาวที่ดอยอินทนนท์
Favourite
Sponsors

The best template from http://www.oblog.cn